Tôi 34 tuổi, có công việc và nhà cửa ổn định, từng có vài mối tình nhưng chẳng đâu vào đâu. Tôi và em quen nhau qua một người bạn.

Chúng tôi tìm hiểu nhau khoảng ba tháng thì chính thức quen, thời gian đầu mọi việc diễn ra khá thuận lợi, cả hai đều là người cởi mở và nói chuyện hợp. Khi tôi bắt đầu nói đến những dự định trong tương lai về công việc, con cái và đặc biệt là mẹ đã có tuổi nên cần người ở nhà chăm sóc thì em tỏ thái độ lạnh nhạt, bảo chưa nghĩ đến những chuyện đó.

Em từ chối những cuộc hẹn của tôi vì nhiều lý do, tôi gặng hỏi thì em nói nên ít gặp mặt lại để suy nghĩ về mối quan hệ này. Vài tháng sau em nhắn cho tôi, cho rằng chúng tôi không hợp nên không thể tiến xa hơn. Em không có ý định kết hôn trong tương lai gần, không muốn làm lỡ kế hoạch của tôi. Tôi biết lý do đó không đúng vì đã tìm hiểu hoàn cảnh của em. Em là dân tỉnh lẻ, đang ở nhà trọ, thu nhập không cao, 30 tuổi rồi và gia đình em cũng giục cưới. Tôi khá sốc và thất vọng vì cả hai nói chuyện rất hợp, nghĩ điều kiện của mình phù hợp với tiêu chí của em. Tại sao em lại như vậy, em không có tình cảm hay còn muốn thử thách tôi?

Nam

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top