Tôi 31 tuổi, nhân viên văn phòng, quen bạn trai được hai tháng. Anh kém tôi ba tuổi, là lái xe quanh thành phố. Tôi và anh đều từng qua một lần đò.

Tôi có bé gái bảy tuổi, anh có hai bé gái và các cháu đang sống với mẹ. Lý do tôi bỏ chồng cũ là anh ấy chơi bời, bài bạc. Bạn trai ly hôn vì vợ chồng không hợp. Chúng tôi tìm hiểu nhau xem như thế nào, còn chuyện quá khứ không nhắc đến nữa vì cuộc sống không ai hoàn hảo, quan trọng là hiện tại sống ra sao.

Tôi ở trọ, nhà anh ở thành phố, bạn ngày đi làm, tối đến anh dành toàn thời gian cho tôi, hôm nào có việc bận thì anh mới không đến. Có hai vấn đề tôi muốn hỏi ý kiến các bạn:

Thứ nhất: Tôi hơn tuổi và cũng nói thẳng với bạn trai rằng nếu thật lòng thì tiếp tục, còn chơi bời vì chuyện nọ chuyện kia thì dừng lại lập tức, không làm mất thời gian của nhau, kéo dài chẳng để làm gì. Anh đồng ý. Chúng tôi tìm hiểu và cũng có tình cảm với nhau nên muốn tiến xa hơn. Anh nói mới mua xe nên chưa lo được gì cho tôi. Tôi bảo chỉ cần tính cách và con người anh chứ không cần vật chất.

Thứ hai: Cách đây nửa tháng anh vay tôi số tiền nhỏ. Anh nhờ tôi chuyển khoản vì có việc, sẽ đưa tôi tiền mặt sau. Anh hẹn ngày 25 này rồi cũng chẳng thấy đâu. Hôm nay đến ngày trả tiền phòng tôi mới hỏi, số tiền không đáng bao nhiêu nhưng nghĩ tiền của mình thì hỏi để còn lo việc. Anh chỉ ừ rồi bảo tối trả. Số tiền không nhiều nhưng tôi cảm nhận lời bạn nói không uy tín. Tôi suy nghĩ tình cảm bạn dành cho mình có thật lòng không? Có nên tiếp tục mối quan hệ này?

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top