Tôi 43 tuổi, ly hôn chồng 9 năm rồi, một mình nuôi hai con, không có sự trợ cấp của anh.

Cuộc hôn nhân của tôi đau khổ và mệt mỏi kéo dài khi chồng ăn chơi, bồ bịch với nhiều phụ nữ. Tôi tha thứ, giận hờn, ghen tuông, sau cùng không chịu nổi đã ly hôn và ra đi tay trắng (ba mẹ chồng cho nhà nhưng là tài sản trước hôn nhân của anh). Sau ly hôn, anh vẫn sống buông thả, ăn chơi, gái gú, không hỏi thăm con cái, không chu cấp. Tôi chặn mọi liên lạc từ đó.

Mẹ con tôi được nhà ngoại, các cậu và dì giúp đỡ nên mua được căn chung cư 50 m tại Sài Gòn. Mình tôi nuôi hai con khá vất vả, phải cố gắng làm việc, tiết kiệm. Các con ngoan, hiểu chuyện, con lớn học lớp 12, con nhỏ học lớp 9. Tôi sẽ không quen ai và không kết hôn nữa vì thấy cuộc sống hôn nhân nếu không hạnh phúc thì chẳng khác gì địa ngục, tôi bằng lòng với cuộc sống hiện tại.

Vài tháng nay vợ chồng anh trai chồng cũ liên lạc với con trai lớn tôi, báo là bố cháu đang bệnh và ở nhà của bác, rồi nói chuyện qua lại mỗi ngày với con trai tôi. Khoảng 15 ngày trước chồng cũ tôi bị tai biến, được phát hiện kịp thời và đi bệnh viện ở tỉnh (chồng cũ ở Bình Phước) sau đó chuyển lên Sài Gòn. Bác của con tôi gọi cháu ra thăm bố và mong muốn cháu chăm bố, bác phải về quê làm việc không ở lâu được. Chồng cũ vẫn nhận biết được mọi chuyện nhưng chân tay còn yếu, chưa tự đi lại sinh hoạt một mình được, phải có người giúp đỡ. Tôi có ra bệnh viện thăm, anh nắm tay và xin tha lỗi, hãy giúp anh lúc này. Anh cũng kể giờ chẳng còn gì, nhà đã bán, ở nhờ nhà anh chị, rất mệt mỏi.

Trở về từ bệnh viện, tôi mang nỗi buồn; nói về tình cảm thì tôi không còn, thế nhưng nhìn thấy anh lúc này mà bỏ mặc lại không đành. Lương tôi ở mức trung bình, lại phải nuôi hai con ăn học, giờ không kham nổi việc nuôi anh nữa. Hai con động viên mẹ cố gắng, bỏ bố lúc này rất tội nghiệp, tôi không biết làm thế nào, mọi người chia sẻ.

Huệ

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top