Tôi 32 tuổi, anh hơn tôi hai tuổi, cả hai quen nhau chín tháng. Sau thời gian tìm hiểu, chúng tôi quyết định kết hôn, nhà anh đã sang nhà tôi dạm ngõ.

Ban đầu anh rất quan tâm, yêu thương, chiều chuộng tôi, cư xử lễ phép với bố mẹ tôi. Rồi tôi thấy nhiều điều đáng ngại. Một lần đến nhà tôi chơi, trong bữa ăn, anh chê món mẹ nấu dở. Anh nói chuyện với bố mẹ tôi không đầu không cuối, như bạn bè. Thường cuối tuần anh ở lại nhà tôi, ngủ đến hơn 12h trưa, tôi thấy ngại với bố mẹ nên góp ý với anh mà không thấy thay đổi gì.

Có lần đến nhà anh, tôi nghe anh lớn tiếng quát nạt mẹ ruột. Tôi dò hỏi một số người quen thì biết việc này xảy ra nhiều lần, góp ý mà anh bảo đang mệt, không muốn nghe người khác (mẹ anh) nói nhiều. Với mẹ ruột, anh cư xử không đúng mực, vậy với tôi anh có cư xử tốt hơn không? Trong khi đó, tôi cũng nhận ra anh cư xử chưa chuẩn với bố mẹ tôi. Tôi hoang mang với tình yêu này, có điều giờ nhận lễ rồi không biết phải làm sao, buông không được mà tiếp tục lại thấy lo cho tương lai. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Phượng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top