Vợ chồng tôi tầm 40-50 tuổi, đang ở nước ngoài, con cái đã lớn nên không ở chung, dự định về Việt Nam sống vì đã tích lũy đủ.

Chúng tôi mua miếng đất 130 m2 trong khu dân cư ở Tiền Giang quê tôi cách đây 10 năm, đã xây nhà. Tôi về ở một tháng thấy có nhiều điều không thuận lợi.

Về y tế, cần khám chữa bệnh tôi phải đi Sài Gòn. Điều kiện sinh hoạt còn hạn chế, tôi về gặp lúc nước mặn năm 2020 nên không có nước ngọt xài, phải mua từng khối nước rất khổ sở. Chúng tôi thích đi du lịch đây đó nhưng ở xa Sài Gòn, muốn ra sân bay mất nhiều thời gian.

Nhà tôi đã xây cao tầng, lên xuống rất mệt, xung quanh không có nhiều tiện ích, chồng không biết chạy xe máy nên đi đâu cũng khó. Tôi cần ở nơi nào tiện ích đầy đủ, không phải đi xa.

Tôi muốn bán nhà này để mua căn chung cư cao cấp nhưng chưa từng ở chung cư, không biết cuộc sống ở đó thế nào. Các bạn có kinh nghiệm cho tôi xin ý kiến, có nên bán nhà để mua chung cư không? Xin nói thêm, căn nhà nếu bán sẽ có giá trên năm tỷ đồng.

Minh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top