Tôi 28 tuổi, làm công chức ở một cơ quan của huyện. Trong chuyện tình cảm, tôi có ít kinh nghiệm.

Ngoài mối tình thời cấp ba, tôi có một mối tình nữa nhưng chỉ kéo dài ba tháng. Từ đó đến nay, tôi tìm hiểu và được giới thiệu một số bạn nữ nhưng đa phần đều không tiếp cận, gặp mặt được. Tôi có số điện thoại của họ từ những người đồng nghiệp hoặc bạn bè, sau đó kết bạn, nhắn tin, gọi điện. Họ trả lời lại nhưng khi tôi ngỏ ý muốn hẹn gặp thì đa phần đều lấy cớ từ chối. Tôi ít để ý mạng xã hội nên có thể nói thông tin trên mạng xã hội khá sơ sài, có thể đó là một phần khiến họ không hứng thú.

Về ngoại hình, tôi không có body chuẩn nhưng không béo và không quá gầy, khuôn mặt gọi là nhìn được. Thu nhập của tôi không cao nhưng so với mặt bằng của khu vực có thể gọi là ổn định, các cô gái tôi muốn làm quen đều là công chức, viên chức cùng điều kiện, hoàn cảnh. Gần đây tôi để ý và thiện cảm với một cô gái kém năm tuổi, ở tỉnh khác về làm việc tại huyện tôi. Tôi được các chị đồng nghiệp của bạn đó giới thiệu và cho số điện thoại. Em khá vui vẻ và cởi mở khi nhắn tin trò chuyện. Khi tôi ngỏ ý muốn hẹn gặp để trò chuyện nhiều hơn thì em từ chối vì lý do mới về huyện, lạ nước lạ cái, không muốn ra ngoài một mình. Tôi cũng hiểu một cô gái từ nơi khác về đi ra ngoài với người chưa gặp bao giờ thì ngại là đương nhiên. Vì thế tôi đổi ý muốn đến chỗ em đang ở (em ở nhà người quen, cùng xã tôi) nhưng em lưỡng lự, không đồng ý cũng không từ chối.

Từ hôm ấy em nhắn tin nói chuyện không tự nhiên, thoải mái như trước. Khi tôi hỏi lại việc muốn xuống nhà chơi thì em không trả lời. Không biết cách tiếp cận của tôi có vấn đề gì không? Trong nhắn tin, nói chuyện tôi đều lịch sự, có đùa vui nhưng chưa bao giờ vô duyên hoặc quá giới hạn. Tôi nên làm như thế nào để có thể tiếp cận và làm quen với em?

Doanh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top