Tôi 35 tuổi, có hai đứa con 10 tuổi và một tuổi. Tôi ở nhà chăm con, chồng kiếm tiền là chính, tôi đi làm hay không anh cũng chẳng đặt nặng vấn đề đó.

Anh rất thương yêu hai con, lo đầy đủ và chu toàn gia đình hai bên. Thế nhưng tôi không giữ được tình yêu của anh, anh đã yêu thương người khác. Tôi phát hiện ra thì anh nói sẽ chấm dứt với người đó, có điều tôi cảm nhận anh đau buồn, đi nhậu thật say mới về. Anh còn bóng gió với tôi rằng có những chuyện phải bất chấp dư luận. Lắm lúc say xỉn, anh nói chia tay tôi, đi làm về chỉ vào phòng riêng đóng cửa.

Đọc tới đây chắc các bạn sẽ nói hãy giải thoát đi, đừng vì con cái mà chấp nhận sống chung, thế nhưng làm sao buông tay nhau được khi tôi thương anh, muốn đi với anh đến cuối đời. Vợ chồng tôi vẫn vui vẻ khi có con bên cạnh nhưng sâu thẳm trong lòng là sự nuối tiếc, dằn vặt. Tôi tự lập tài chính dù không đi làm; cho chồng thời gian để về với gia đình nhưng trái tim anh không về bên tôi nữa các bạn ạ. Tôi bên anh gần 15 năm, trải qua bao nhiêu biến cố nhưng không thể giữ được trái tim anh, đó là điều hối tiếc nhất. Mong nhận được sự đồng cảm của các bạn, để tôi biết phương hướng đi tiếp. Chân thành cảm ơn.

Hạnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top