Tôi là nam, 27 tuổi, ngoại hình bình thường, tài năng không có gì nổi bật, hiền, thiện lành, làm công nhân cho công ty Nhật, gia đình cơ bản.

Ở độ tuổi này, bạn bè xung quanh hầu như đã lập gia đình, số ít chưa cưới nhưng đã có người yêu. Họ có thể yêu từ lúc học xong cấp ba rồi đi học đại học hoặc đi làm, có nhiều bạn trải qua nhiều mối tình, có bạn suốt ngày đăng triết lý tình yêu lên mạng xã hội... Nói chung, yêu là cảm xúc bản năng thường trực của con người, khao khát đi tìm để có. Không biết tại sao từ lúc 18 tuổi đến nay, trong quá trình trưởng thành, tôi chẳng bao giờ có hai chữ tình yêu trong đầu, chẳng yêu ai và chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ yêu. Dường như trái tim tôi chỉ để duy trì sự sống chứ không biết rung động.

Một số đứa bạn bảo tôi đi kiểm tra giới tính, có bạn lại bảo chắc tôi chưa gặp được người phù hợp hoặc gặp rồi mà họ không thích mình thôi. Nói chung, tôi chẳng có hứng thú gì với tình yêu, chính xác là lạnh nhạt với nó vì cuộc sống hàng ngày có những đam mê kéo tôi vào đó. Một ngày của tôi bao gồm: đi làm, về tập gym, chơi thể thao, điện tử, vào diễn đàn tin học và kiến thức để học hỏi mở mang. Nói chung suy nghĩ của tôi chỉ là chuyện như bao người trẻ hiện nay thôi, có nhiều chuyên gia tâm lý giải thích rồi, chỉ muốn tâm sự lên đây xem có ai như vậy không và liệu suy nghĩ này sẽ dẫn tới kết quả nào cho xã hội?

Dũng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top