Bạn trai tôi vui tính, chu đáo nhưng gần đây một hành động của anh khiến tôi thấy quá đáng, đang suy nghĩ có nên tiếp tục không.

Tôi và anh quen nhau được một tháng qua người thân, tôi 29 tuổi và anh 32 tuổi. Anh tỏ tình và tôi đồng ý. Hôm ấy như thường lệ, chúng tôi hẹn hò ở quán cà phê, ngồi một lúc thì anh bảo quán đông quá, không có sự riêng tư rồi rủ tôi sang quán khác. Ai ngờ anh ghé vào khách sạn thuê phòng mà không hề hỏi tôi có đồng ý không.

Tôi hơi sốc nhưng cũng muốn giữ thể diện cho cả hai nên không tỏ thái độ gì ngay lúc đó. Vào phòng, tôi không đóng cửa, hỏi anh có ý gì, anh bảo muốn có không gian riêng để tâm sự. Tôi không kiềm chế nữa mà mắng anh một hồi rồi bỏ về. Sau khi về tôi cắt liên lạc với anh, anh nhắn tin năn nỉ xin lỗi và thề sau này sẽ bao giờ làm vậy nếu tôi không đồng ý. Anh bảo lúc đó chỉ muốn có không gian gần gũi với tôi hơn, không nghĩ nhiều và không hề có ý định làm gì quá trớn.

Sau một tháng tìm hiểu, tôi cũng có tình cảm và thấy anh hòa đồng, vui vẻ, đàng hoàng, không phải kiểu chơi bời gì. Có điều sau khi chuyện đó xảy ra, tôi cảm giác hơi sợ anh. Theo các bạn, anh làm như vậy có quá đáng không, tôi có nên cho anh cơ hội nữa?

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top