Tôi 40 tuổi, làm phiên dịch cho công ty nước ngoài, thất nghiệp từ đầu mùa dịch Covid đến giờ, đang tìm việc nhưng chưa được vì có tuổi rồi.

Giờ mỗi ngày ở nhà đối với tôi thật vô vọng, nếu cứ kéo dài như vậy tôi không biết sống sao. Tôi cảm giác bất lực khi chẳng có việc làm, trong khi mọi người đã quay lại với công việc hết rồi.

Khi tôi gặp khó khăn thì người nhà ngoảnh mặt, bỏ đi không nói một lời. Thêm nữa, tôi đang ở vào thời kỳ hôn nhân quá độ, muốn ly dị không được mà ở lại cũng chẳng xong. Tôi không có bạn bè giúp đỡ hay chia sẻ. Cùng lúc nhiều khó khăn tìm đến khiến tôi cảm giác chông chênh, không nơi nương tựa cả về tinh thần lẫn vật chất. Dẫu biết ngoài kia còn nhiều người điêu đứng vì dịch Covid nhưng tôi vẫn bế tắc, ai cùng cảnh ngộ có thể cho tôi lời khuyên không? Chân thành cảm ơn.

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top