Chúng tôi đều 32 tuổi, có con đầu lòng hai tuổi. Tôi đang trải qua cảm giác buồn và thất vọng về chồng.

Trong bốn năm hôn nhân, tôi luôn cố gắng để dung hòa mọi thứ nhưng anh không bao giờ vì gia đình mà cố gắng. Chồng giấu tiền lương, tôi không biết chính xác anh được bao nhiêu. Sau khi tôi làm đơn ly hôn thì anh xuống nước nói lương tháng 14 triệu đồng, mỗi tháng đưa tôi 10 triệu đồng, phần còn lại để anh tiêu vặt.

Tôi không đòi hỏi gì ở chồng vì thu nhập của bản thân cao, anh cũng chăm sóc con nên tôi để anh thoải mái, có điều anh rất chi li tiền bạc với tôi. Tôi nhờ anh mua gì 50 nghìn đồng là về anh đòi thanh toán bằng được, mua đồ chơi cho con anh nói giá cao gấp đôi để lấy tiền của tôi. Xe máy tôi hư anh mang đi sửa rồi về bảo hết 700 nghìn đồng, tôi nghi ngờ ra hỏi chủ tiệm thì họ bảo 300 nghìn đồng.

Tôi bắt đầu đề phòng chồng, anh làm gì tôi cũng nghi ngờ và không thoải mái. Bốn tháng nay anh nói đau bụng, cứ thấy tôi là kêu đau dù ăn uống sinh hoạt bình thường. Tôi kêu anh đi khám vì đã có bảo hiểm y tế, anh bảo đi khám tư thuốc mới tốt, phải nội soi, siêu âm mới ra bệnh. Tôi đưa anh hai triệu đồng để đi khám, về anh bảo hết hơn số đó. Tôi nói chồng đưa giấy tờ để xem, anh không chịu, chỉ đưa ra mấy vỉ thuốc, tôi tra trên mạng là thuốc giảm đau thông thường, rất rẻ. Nửa tháng sau anh nói bác sĩ hẹn tái khám, tôi muốn đi cùng anh không cho, tôi vẫn đưa tiếp anh hai triệu đồng. Lần này tôi đi theo để biết chồng làm gì, đúng là anh vào phòng khám khoảng 10 phút rồi ra. Tôi vào nhờ bác sĩ nói rõ bệnh tình vì sợ anh giấu bệnh. Bác sĩ nói anh không có bệnh gì, chỉ là đau bụng thông thường kiểu khó tiêu, bác sĩ cho thuốc tiêu hóa uống là hết. Tôi hỏi anh có siêu âm, nội soi không? Bác sĩ nói không, thuốc chỉ hết gần 300 nghìn đồng, trong khi chồng đã lấy của tôi hơn bốn triệu đồng.

Tôi thất vọng ê chề về chồng, gọi anh tối nay làm xong về nhà gấp, dường như anh đã biết tôi rõ mọi chuyện nên về giữa giờ để giải thích. Anh bảo hơn một triệu đồng chơi game, hơn hai triệu đồng cá độ với đánh bài nhỏ, hứa sẽ trả lại đầy đủ cho tôi. Cảm giác trong tôi trống rỗng, bản thân như đứa trẻ dễ bị lừa dối đến vậy sao? Cuộc sống vợ chồng sao lại đưa cả tính mạng ra lừa nhau như vậy? Tôi chán ghét anh, chán cuộc hôn nhân này đến mức muốn chạy trốn.

Thùy

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top