Tôi viết bài này không phải để tìm người đồng hành, chỉ muốn chia sẻ câu chuyện của mình để giúp các bạn có thêm nhiều niềm tin trong việc tìm kiếm người yêu.

Tôi đặt chân đến Sài Gòn khi vừa tròn 22 tuổi, giữa thành phố xô bồ này tôi bị cuốn theo công việc lúc nào không hay. Tôi vốn là người hướng nội, không thích nơi đông người nên ngoài giờ làm việc cảm thấy lạc lõng, không biết lấy đâu ra dũng khí. Tôi gửi bài lên mục Hẹn hò, nghĩ chẳng ai quan tâm đâu, ai ngờ nhận được khá nhiều mail.

Trong hàng chục email, không hiểu sao tôi chỉ ấn tượng với dòng "Chào bạn" của anh nên quyết định trả lời. Sau đó chúng tôi có những cuộc trò chuyện dài hơn. Ngày gặp anh ngoài đời, tôi bất giác mỉm cười vì sự chân thành, thật thà của anh. Chúng tôi đều là những kẻ lang thang, cố bám lấy Sài Gòn với ước mơ nào đó chưa hình thành rõ. Từ ngày gặp nhau, ước mơ của chúng tôi trở nên rõ ràng hơn. Gặp anh, tôi thấy mình thật nhỏ bé. Tôi có thể chịu đựng mọi thứ nhưng đến lúc gặp anh lại không kìm lòng được mà bật khóc, nức nở kể anh nghe những ấm ức, áp lực mà mình chịu đựng.

Chúng tôi cứ thế dựa vào nhau để đi qua những khó khăn. Anh sẽ chẳng bao giờ nói những điều sến súa giống như trong truyện ngôn tình tôi từng đọc, chỉ hành động thôi. Tôi thật may mắn khi có anh trong đời. Hiện tại, qua hai năm dịch bệnh với nhiều khó khăn, chúng tôi vẫn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Tôi và anh đều cố gắng trong công việc, ngoài giờ hành chính chúng tôi đều làm thêm, anh nhận thêm các dự án còn tôi dạy vài lớp tiếng Anh. Cuộc sống bận rộn nhưng chúng tôi luôn quy ước ngầm cuối tuần phải rảnh để ở cạnh nhau. Lịch làm việc của hai đứa kín mít từ thứ hai đến thứ sáu, dành hai ngày cuối tuần để có thể cùng nhau ngủ nướng, nấu ăn, xem phim, nói xấu cả thế giới.

Có thể với nhiều người như vậy là tẻ nhạt, còn với tôi chẳng điều gì hạnh phúc hơn thế; được nhấp một ngụm cà phê, ngắm phố phường, trò chuyện cùng anh, nhìn anh ăn những món mình nấu và cùng nhau xem những tập phim yêu thích. Vậy đấy, nhờ chuyên mục Hẹn hò mà tôi tìm được anh, tìm được cả lẽ sống cho mình. Chúc các bạn sẽ bình an vượt qua mùa dịch, tìm được người mình ngóng chờ bao lâu nay. Chúc mọi người một đời an yên và hạnh phúc.

Duyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top