Tôi 30 tuổi, vợ 25 tuổi, kết hôn hai năm, kinh tế ổn định. Vợ làm công ty in ấn, tôi làm nội thất.

Chúng tôi cũng đi chạy chữa mà vợ chưa mang bầu, tuy nhiên vợ chồng cũng không đặt nặng vấn đề này. Gần đây tôi thấy vợ có biểu hiện lạ, chú ý đến ăn mặc, bôi son đánh phấn khá kỹ khi đi làm, thi thoảng trưa không về nhà, tối về muộn hơn 1-2 tiếng so với bình thường, thường xuyên chat với ai đó khi tôi ở bên. Ban đầu tôi chỉ nghĩ vợ nói chuyện với bạn, khi tôi vào chat mới biết vợ nói chuyện với đồng nghiệp, khung chat cài mật khẩu. Tôi mò ra mật khẩu, phát hiện họ quen hai tháng, ngủ với nhau một lần, thi thoảng đi chơi và uống cà phê, chat hàng ngày.

Vợ tôi vẫn yêu thương và quan tâm tôi song song với mối quan hệ kia. Qua điều tra, tôi biết người đồng nghiệp của vợ giàu có, tâm lý hơn tôi. Anh ta từng có vài vụ lùm xùm về chuyện bồ bịch với một người trong công ty. Về ngoại hình, người đó không đẹp hơn tôi, chấm điểm thì anh ta năm, tôi bảy, kém tôi một tuổi. Không hiểu lý do gì mà vợ tôi lại thích người đó. Về chuyện chăn gối, tôi không hề kém nếu không muốn nói là khá tốt. Giờ tôi rất muốn kéo vợ ra khỏi mối quan hệ kia, cũng không muốn làm to chuyện dẫn đến ly hôn. Tôi còn yêu vợ, vợ cũng vậy. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Huỳnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top