Tôi 26 tuổi, nhân viên văn phòng, hơn một năm trước quen anh hơn hai tuổi qua một người bạn, anh làm ở công ty thiết bị y tế.

Tìm hiểu khoảng sáu tháng tôi nhận thấy anh cũng ổn nên quyết định nhận lời yêu. Tôi nghĩ ai cũng có công việc riêng, mối bận tâm riêng nên hàng ngày chỉ nhắn tin với anh, cuối tuần mới hẹn hò, cũng có thể qua nhà anh nấu ăn hoặc đi dạo đâu đó. Đến một ngày, tình cờ lướt mạng xã hội, tôi thấy có gợi ý kết bạn, avatar là một em bé nhìn quen quen, tôi bấm vào và phát hiện ra đó là tài khoản thật của anh. Hóa ra bấy lâu trang cá nhân mà tôi kết bạn là trang phụ của anh.

Trên mạng xã hội anh thể hiện là một người đàn ông tốt, có gia đình hạnh phúc, con trai kháu khỉnh, yêu thương vợ con, thường xuyên đăng lời có cánh, làm vườn trên sân thượng cho vợ sống ảo... Tôi rất sốc, tức giận, thấy thật bẽ bàng khi phát hiện ra điều đó. Tôi bực dọc, muốn tìm anh để hỏi cho ra lẽ hoặc ít nhất cũng tát anh một cái, đến khi gần tới nhà anh thì tôi đã bình tĩnh lại. Tôi nghĩ tại mình ngu quá nên bị lừa, giờ gặp cũng chẳng giải quyết được gì. Tôi chuyển khỏi chỗ trọ, chặn mọi liên lạc, coi như chưa từng biết người đó.

Mọi người sẽ thắc mắc sao anh có vợ mà vẫn mời tôi về nhà được? Tôi cũng nghĩ rất nhiều và phát hiện ra có thể lúc anh quen tôi là khi vợ mang bầu và về quê sinh con. Gần đây, anh lập tài khoản khác gửi cho tôi bức ảnh chụp chúng tôi thân mật ở nhà anh, hóa ra anh ta lén quay lại, sau đó ép tôi phải đi nhà nghỉ, nếu không sẽ gửi ảnh cho mọi người ở công ty tôi. Tôi phải làm sao, mong anh chị tư vấn giúp hướng giải quyết.

Thu

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top