Tôi và anh tình cờ quen nhau theo kiểu "ghét của nào trời trao của đấy", cưới được 10 năm, có hai con một trai một gái, xem như là viên mãn.

Tôi hoàn toàn tin tưởng chồng vì cả hai cưới nhau từ hai bàn tay trắng, phải vay mượn để đủ tiền sính lễ. Tôi là dân miền Tây, anh ở Sài Gòn, phải làm sao cho gia đình nở mày nở mặt. Rồi mọi chuyện cũng đâu vào đấy, vợ chồng cố gắng vượt qua khó khăn, dành dụm tiền sau 5 năm cưới cũng tự mua được căn nhà đầu tiên, tất nhiên có vay mượn vài nơi mới đủ. Khi đó anh xin việc ba chỗ để làm mới đủ xoay xở trả nợ. Tôi kinh doanh quán cà phê "ba cọc ba đồng", chẳng giúp được gì cho anh.

Rồi vận may đến, anh được sếp tin tưởng nên lương cũng khá, bao nhiêu kinh nghiệm làm việc cho sếp giờ anh đủ điều kiện mở công ty, mua thêm được căn nhà lớn gấp đôi căn nhà cũ.

Mọi việc cũng thay đổi từ đó, anh vẫn yêu thương con cái nhưng thời gian và công việc đã chiếm hết tâm tư của anh. Tình cờ một ngày tôi xem định vị, thấy anh ở quán cà phê ôm (định vị do tôi cài tìm điện thoại để phòng khi mất, không bao giờ vô xem); ngày hôm đó trời xui đất khiến thế nào tôi lại vào xem. Quán cà phê đó chỉ cần vào ngồi là sẽ có nhiều em sexy đến tiếp chuyện. Tôi không làm ầm lên mà giả vờ gọi video call cho anh, anh tắt máy và gọi lại cho tôi bằng điện thoại thông thường, bảo đang họp. Tôi không vạch trần anh vì nghĩ chắc là có khách thật, muốn ký hợp đồng nên phải dắt khách đến những nơi như thế.

Rồi trong một tuần tôi dõi theo hành trình của anh, sáng anh sẽ đi rất sớm lên công ty, đúng giờ nghỉ trưa ra quán cà phê đó. Tôi không bao giờ gọi khi anh đi làm nhưng mỗi khi thấy ở vị trí đó tôi sẽ gọi, kết quả đều giống nhau, hoặc là anh tắt máy và gọi lại bằng cuộc gọi thường, hoặc sau 10 phút khi anh ra khỏi chỗ đó mới call video lại cho tôi và cố tình hướng camera bên đường để lừa tôi là do nãy giờ chạy xe ngoài đường nên không nghe được.

Có phải trực giác của tôi đúng hay bản thân quá đa nghi? Tôi đang chọn tin tưởng anh nên chưa một lần chất vấn gì. Mọi người có thể cho tôi xin lời khuyên và hướng đi đúng đắn không?

Nhung

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top