Trước khi quen em, tôi có những mối tình không trọn vẹn, thường tôi là người bị phản bội. Tôi và em quen nhau tầm hai năm, xác định sẽ tiến tới hôn nhân.

Tôi không thích đùa giỡn trong chuyện tình cảm. Ba tháng trước khi làm đám hỏi, tôi vô tình biết hồi mới quen một năm, em đòi chia tay và quay lại với tình cũ, còn đi khách sạn với họ. Sau đó tôi chia tay, em năn nỉ. Tôi từng không có cơ hội sửa sai khi vô tâm với người cũ, giờ thấy em năn nỉ nên quyết định cho cơ hội và bảo sẽ không bao giờ có lần thứ hai. Sau đó hai tháng chúng tôi quyết định kết hôn thì dịch bùng phát, chỉ làm đám hỏi rồi tới đám cưới thì đình lại. Sau đám hỏi, tôi xin cha mẹ hai bên để chúng tôi đến khu vực khác làm việc, cách nhà khoảng 30 km, chung sống như vợ chồng vì dù sao tháng sau cũng đám cưới. Rồi dịch bùng phát, chúng tôi phải quay về với gia đình, tạm gác lại công việc.

Trong khoảng thời gian ở nhà nghỉ dịch, tôi lại phát hiện em đi khách sạn với người khác trước đám hỏi 10 ngày, tất cả đều lưu ở điện thoại tôi (trước đó tôi cho em mượn). Tôi suy sụp hoàn toàn, mất niềm tin vào vợ sắp cưới. Rồi tôi nhận được tin em có thai, thai này là con tôi vì tôi ở với em khoảng hai tháng trước khi về trách dịch. Giờ trong lòng tôi rối bời, không biết phải giải quyết như nào. Đứa trẻ không có lỗi, lỗi lầm của người lớn, người lớn phải chịu trách nhiệm với những gì đã gây ra. Đứa con sinh ra mà không có đầy đủ cha mẹ thì đau lòng lắm, còn sống với người vợ không chung thủy sẽ ám ảnh cả đời tôi. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Duy

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top