Tôi ly thân người chồng cờ bạc được hai tháng, anh chơi bời từ trước khi cưới mà tôi không biết.

Đầu năm nay tôi phát hiện ra khoản nợ mới biết anh từng nợ 3-4 lần, toàn tầm trăm triệu đồng. Tôi cho anh cơ hội nhưng gần đây anh lại tiếp tục báo nợ. Tôi không chịu nổi đã về ngoại. Ngoài chuyện cờ bạc, anh cũng quan tâm gia đình, rất yêu thương con. Tôi thực sự không còn chút tình cảm gì với con người đó nhưng anh chỉ có mẹ.

Mẹ chồng tôi rất khổ, bà yêu thương cháu vô cùng, giờ tôi mang cháu đi chẳng khác gì bà mất tất cả. Bà rất tự trọng, sợ hàng xóm xung quanh biết nên bao che rất nhiều lần. Lần này bà cũng sợ người ta đặt dấu hỏi tại sao gia đình ly tán nên đã bỏ nhà đi làm ôsin, ăn ngủ nhà người ta. Bà cũng xuống nhà tôi, xin thông gia động viên tôi cho anh cơ hội, mong tôi thương anh mà quay về. Anh bị bỏ lại một mình chắc cũng thấm nỗi đau mất tất cả, gầy guộc, nhìn rất thương.

Tôi không biết làm thế nào, thương mẹ chồng có nhà mà không dám ở, cũng muốn con có bố nhưng tình cảm với chồng chẳng còn. Tôi chán ghét người chồng như vậy, giờ phải làm sao đây?

Duyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top