Tôi và vợ lấy nhau được sáu năm, sau 13 năm tôi theo đuổi, hiện chúng tôi có hai con đủ nếp tẻ.

Vợ khá xinh, học vấn cao, là phó giám đốc một chi nhánh ngân hàng tầm trung. Em đồng ý cưới vì tôi là người thương em nhất. Tôi và vợ thường bất đồng về quan điểm sống và nuôi con, khi sai là tôi sửa. Trong cuộc sống, tôi không được vợ đánh giá cao, họ hàng bên vợ nhìn tôi cũng không tích cực lắm. Tôi tốt nghiệp 12/12, bằng tuổi vợ, khi cưới tôi không có nổi 100 triệu đồng sau tám năm đi làm. Vợ lấy tôi thật thiệt thòi.

Sau nhiều lần giận hờn, vợ đòi chia tay trong năm năm vừa qua, giờ tôi đồng ý thì vợ lại im lặng. Tôi không biết vợ nghĩ gì. Sau khi lấy vợ, tôi may mắn xin được vào một tập đoàn top 5 toàn cầu, ưu điểm của tôi chỉ có một, đó là lương cơ bản bằng 4/3 thu nhập của vợ. Tôi rất yêu vợ và hai con, giờ phải làm sao đây?

Quốc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top