Tôi 30 tuổi, trải qua nhiều mối tình nhưng ngoại trừ lần đầu tiên quan hệ thì các mối tình sau tôi đều không muốn dính dáng đến chuyện tình dục.

Trước hết, xin khẳng định bản thân không phải người vô tính, tôi có nhu cầu sinh lý đều đặn, thậm chí có thể nói là cao. Thông thường, tôi sẽ tự xử mỗi khi có nhu cầu, đôi lúc ham muốn mãnh liệt quá sẽ đi "bóc bánh trả tiền". Tất nhiên, khi đang ở trong một mối quan hệ, tôi sẽ không chọn cách thứ hai vì tôn trọng người mình yêu. Về mặt tư tưởng, tôi không phải người đặt nặng chuyện trinh tiết nên không có thành kiến gì với việc quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Tôi quan hệ lần đầu tiên năm 26 tuổi với bạn gái của mình. Trước lần đó, ngoài việc chưa có kinh nghiệm giường chiếu ra, tôi luôn ngưỡng mộ những tình yêu lãng mạn, thuần khiết; tình yêu phải là thứ gì đó cao thượng, thiêng liêng và không nên bị chi phối bởi những suy nghĩ tầm thường. Sau này, khi nghe những người bạn nói "tình dục là chất xúc tác cho tình yêu thăng hoa", tôi quyết định sẽ kiểm nghiệm với bạn gái mình.

Tôi vẫn nhớ đêm hôm đấy, nhìn bạn gái gợi cảm, thay vì hào hứng tôi lại chỉ cảm giác trần trụi và không trong sạch. Sau khi gần gũi, trạng thái cảm xúc trong tôi tụt xuống đáy, tự hỏi bản thân: "Mình đang làm gì thế này"; mặc cho bạn gái ngỏ ý muốn tiếp tục, tôi vội vã từ chối với mong muốn ra khỏi nơi đó càng sớm càng tốt. Một thời gian ngắn sau đó, dù còn tình cảm nhưng tôi quyết định chia tay. Tôi luôn dằn vặt về quyết định này nhưng không thể tiếp tục lạc lối trong suy nghĩ: "Rốt cuộc mình yêu người ta vì tình cảm hay chỉ vì ham muốn tình dục?".

Sau mối tình đó, tôi tìm hiểu và hẹn hò với một số cô gái khác nhưng đều không có mục đích đưa họ "lên giường". Tôi muốn giữ mối quan hệ của mình tránh xa tình dục nhất có thể, để chắc chắn rằng mình đến với người ta thực sự vì tình yêu. Tuy nhiên, đâu đó tôi vẫn sợ nếu cứ tránh né mãi thì người yêu sẽ cho rằng tôi không "chuẩn men", còn nếu nhận lời tôi e rằng sự trần trụi trong quan hệ thể xác sẽ giết chết tình yêu đẹp đẽ trong tâm trí tôi. Rất mong nhận được sự chia sẻ từ những người cùng chung cảnh ngộ.

Trung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top