Tôi là tác giả bài: "Chịu đau khổ khi bị mẹ đơn thân phản bội", sau hai đêm khó ngủ, tôi quyết định không níu kéo nữa.

Khi trao quá nhiều tình cảm cho một người sẽ đau khổ và dằn vặt, giờ tôi sẽ để công việc và thể thao đồng hành cùng trong quãng thời gian này. Tôi 31 tuổi, bố mẹ đều là đảng viên, bố là công nhân, mẹ làm giáo viên, từ bé tôi được giáo dục tốt. Thu nhập tháng của tôi 30-50 triệu đồng vì tôi làm ba công việc. Tôi mua được nhà và xe riêng để thuận tiện trong công việc, đưa đón bố mẹ đi lại, ngoài ra tôi còn một khoản tiết kiệm nhỏ. Tôi được nhận xét là có ngoại hình ổn.

Bạn gái cao 1m63, khá duyên dáng, thông mình, tôi thấy em là người phụ nữ đẹp. Tôi gặp em qua mạng xã hội, nói chuyện ba tháng rồi mới gặp mặt, sau đó có tình cảm cho đến lúc câu chuyện kia diễn ra. Tôi yêu em sâu đậm đơn giản bởi thấy em có đủ tiêu chí để làm một người vợ. Em yêu thương gia đình, lễ phép với người lớn tuổi, biết trước biết sau. Nhiều lần tôi phải an ủi em trong những ngày mưa, bởi cứ mưa xuống là em nhớ con. Có những lúc tôi nói sẽ nhờ quan hệ nọ kia để mang con về cho em, em bảo khi nào hai đứa cưới mà tôi muốn chăm bé thì sẽ đưa con về. Tôi dự định sau này sẽ làm thế.

Trong gia đình, mọi chi phí đều do em gánh vác. Em luôn để ý từng chút một về bố mẹ, tôi nghĩ sau này em cũng có hiếu với bố mẹ chồng như vậy. Bạn gái cũng luôn chú ý đến chuyện tiền bạc, không muốn dính dáng đến tiền của tôi. Những lúc em hết tiền, tôi hỏi có cần thì tôi đưa mà em đều từ chối. Lễ tết em gọi tôi sang ăn sáng rồi bảo không cần quà cáp gì, chỉ cần đi ăn với em như này rồi tối hai đứa đi chơi là được. Có khi tối tôi cầm quà sang em còn mắng là lãng phí.

Chúng tôi vài lần xảy ra tranh cãi, sau đó tôi đều nhận lỗi, thế nhưng chứng kiến người mình yêu đi chơi với tình cũ hai lần thì tôi không thể tiếp tục yêu, phải buông tay thôi.

Gửi em: "Anh từng hứa sẽ cùng em đi đến hết con đường đời này, giờ anh chỉ dẫn em được đến đây thôi, còn đoạn đường phía trước em phải đi một mình cho đến khi có người yêu thương và chăm lo cho em. Mong em luôn gặp may mắn, có cuộc sống thật tốt, vui vẻ và mạnh khỏe nhé".

Nghĩa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top