Tôi và anh yêu nhau được hai năm, gia đình hai bên cách nhau 200 km, cả hai sống và làm việc tại Hà Nội.

Gia đình tôi theo đạo và ở xa nên bố mẹ anh có phần không thích. Sau thời gian anh thuyết phục, bố mẹ cũng đồng ý. Hôm qua bố anh gọi cho tôi nói về chuyện hai nhà gặp nhau, tôi lại thấy vấn đề ở mình. Cả tuần nay tôi không thể ngủ yên, trong mơ chỉ hiện cảnh lấy chồng xa rồi bố mẹ khóc nhiều, viễn cảnh lấy chồng xa làm tôi stress kinh khủng.

Tôi không biết có phải là khủng hoảng tiền hôn nhân không. Mọi người có thể nói tình yêu của tôi chưa đủ, tôi cũng không biết bao nhiêu là đủ nhưng chắc chắn yêu anh, có điều những suy nghĩ đó cứ bủa vây. Nhìn các chị em trong gia đình lấy chồng gần vui vầy tôi cũng có chút chạnh lòng.

Giờ chuyện lấy chồng xa đã thành nỗi sợ hàng đêm của tôi. Anh rất tốt, có trách nhiệm, yêu thương, biết phấn đấu, sống rất tình cảm, hiểu chuyện. Trong cuộc tình này anh thật sự là người lèo lái, chống đỡ, bao dung cho các tính xấu của tôi. Rồi cứ nghĩ đến việc anh là con một, trưởng họ, sau này sẽ phải về Hưng Yên sống, rời xa Hà Nội là tôi hoảng. Tôi có nên bước vào cuộc hôn nhân này? Mong mọi người cho lời khuyên.

Hạnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top