Tôi 23 tuổi, yêu em được ba năm, hay bất đồng quan điểm. Nhà tôi không thích em, từ đó cả hai bất an và mệt mỏi, chia tay một năm mà chưa dứt khoát.

Trong thời gian ấy tôi được người nhà giới thiệu cho một cô gái khác, bản thân cũng thích người này nhưng không tán được, một thời gian sau tôi bỏ ý định đó. Tình cũ biết chuyện này của tôi, biết cả việc nhà tôi không thích em (lý do là nhà em xa và liên quan đến ngoại hình).

Một thời gian sau tôi biết tình cũ có mối quan hệ khác, tự nhiên tôi muốn có lại em, muốn vượt qua hết những rào cản để đến với em. Thời gian qua tôi suy nghĩ rất nhiều, thấy rằng cả hai yêu nhau thời gian dài, có nhiều kỷ niệm, tôi cần có trách nhiệm với em. Nhìn lại tôi thấy em dễ thương, ngoan và chăm chỉ. Tôi viết thư cho em, nói hết tâm sự và mong muốn của mình; em không suy nghĩ thêm mà nhắn tin dứt khoát với tôi. Tôi thật sự rất buồn, không biết nên làm thế nào. Em quen người mới một tháng, có mối quan hệ với người đó được hai tuần. Giờ tôi lại ở vị trí người thứ ba, thật sự bối rối. Em còn yêu tôi như tôi vẫn nghĩ không? Mong được mọi người chia sẻ.

Huấn

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top