Tôi độc thân, làm quản lý ở công ty nước ngoài. Sáu tháng trước, có người nghỉ việc nên nhân sự tuyển người mới, là cô bé nhỏ hơn tôi bảy tuổi.

Năng lực và khả năng xử lý công việc của em làm tôi rất hài lòng. Sau đó, bạn nhân viên kia lại không muốn nghỉ nữa nên tôi đề xuất giữ lại cả hai bạn. Nhân viên mới có nhắn tin cảm ơn tôi, thật sự tôi rất chú ý em. Em nhỏ tuổi, ngoại hình dễ thương nhưng tính cách lạnh lùng, chững chạc. Khi tôi đùa giỡn với các nhân viên trong phòng, ai cũng hưởng ứng, riêng em im lặng. Tôi thấy gần như chắc chắn em chưa có người yêu nhưng không thể tiếp cận được. Nhắn tin hỏi công việc thì em trả lời đầy đủ, còn hỏi ngoài lề một chút là em im lặng. Công việc của tôi khá áp lực và bận rộn nhưng cứ đến văn phòng, được nhìn thấy em là không còn mệt nữa.

Gần đây, tôi mời cả phòng đi ăn trưa, đến lúc về thì lái xe có chút vấn đề nên không đến đón tôi kịp. Em chủ động đề nghị tôi đi chung xe, có điều suốt đoạn đường em không nói chuyện riêng, chỉ nói vấn đề liên quan công việc. Hôm sau, các bạn trong phòng ghép đôi tôi và em, thấy em ngại ngùng. Lúc tôi cảm ơn, em cũng đáp lại với thái độ vui vẻ và cởi mở hơn khiến tôi rất vui. Có điều nhạy cảm là sếp tổng công ty tôi đang để ý em, sếp đã có gia đình, vợ ở nước ngoài. Tôi có nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm vào lúc này không? Mong độc giả tư vấn.

Huy

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top