Vợ chồng tôi có hai căn nhà, một căn ở gần trường học và một căn nhà cấp bốn trong làng, gần chợ. Hai nhà cách nhau khoảng 0,5 km.

Vợ chồng tôi 39 tuổi, có con gái lớp bốn và con trai ba tuổi. Công việc hiện tại của chúng tôi là bán bánh mì buổi sáng cho học sinh và bán trà sữa với đồ ăn vặt tại nhà. Cách đây mấy năm, vợ chồng xây nhà, mở quán ở dãy này là đầu tiên, nay con đường ngay ngõ tôi đang ở cứ cách vài nhà lại có một quán nên việc buôn bán chậm hơn, thu nhập chỉ đủ sống chứ không có dư.

Chúng tôi đang suy nghĩ tới việc bán căn nhà hiện tại được tầm 5-6 tỷ đồng, sau đó xây lại căn nhà trong làng, số tiền còn dư sẽ đầu tư vào bất động sản. Ngoài ra, do nhà trong làng gần chợ, đông người qua lại vì người các làng xung quanh đều tới mua, tôi dự tính khi về đó ở sẽ tiếp tục ra chợ bán xôi và bánh mì vào buổi sáng. Vợ chồng rất khó khăn nên mong nhận được góp ý của các bạn, chân thành cảm ơn.

Thanh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top