Vợ chồng tôi sống và làm việc ở TP HCM, tổng thu nhập mỗi tháng tầm 60 triệu đồng, có nhà và xe, không áp lực gì về tiền bạc.

Chồng tôi người gốc Hà Nội, ba mẹ chồng ngoài đó vừa dùng tiền nhàn rỗi mua căn hộ dạng studio thuộc một dự án lớn cho chúng tôi đứng tên, dự kiến giao nhà vào tháng 5/2023.

Ông bà xem đó như khoản đầu tư nhỏ lúc tuổi già, cũng như lộc cho con cái trong nhà. Bố mẹ bảo: "Bố mẹ đã cho, hai con muốn làm thế nào cũng được". Tôi chắc chắn sẽ bán nhưng muốn hỏi các bạn có nên bán luôn để lấy tiền gửi ngân hàng hay đợi tới khi nhận nhà mới bán? Vì tình hình dịch và cũng tham khảo một số sàn bất động sản, tôi thấy căn hộ nhỏ đều bị lỗ nên khó quyết định. Xin mọi người góp ý.

Hân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top