Tôi là nữ, gần 40 tuổi, độc thân, không phụ thuộc ai. Ngay từ nhỏ tôi luôn tự hỏi mình sinh ra để làm gì vì không hề muốn bản thân được sinh ra trên cõi đời này.

Tôi cố gắng học hành chỉ vì đó là trách nhiệm, đi làm vì kiếm miếng cơm để sống, không cho phép bản thân quá túng thiếu nhưng cũng không khá giả, giàu có gì. Tôi không đẹp, thậm chí không đạt mức trung bình, không tài giỏi, không giàu có. Mỗi sáng thức giấc, đầu óc trống rỗng, không tương lai, không mục đích; sáng đi chiều về, không nói chuyện hay tương tác với ai. Tôi làm gì cũng nhanh chán, không có bất kỳ năng khiếu hay thú vui nào làm mình tươi mới.

Tôi rất kém các kỹ năng sống, không có chí tiến thủ, chỉ an phận trong phạm vi an toàn. Sống gần 40 năm tôi thấy sự có mặt của mình trên thế giới này thực là dư thừa. Thật lạ là tôi thấy khá nhiều người vì tồn tại mà không từ thủ đoạn nào như lừa đảo, cướp giật, giết người..., Mục đích sống của họ là gì?

Tôi sống quá nhạt nên chẳng màng đến bất kỳ điều gì diễn ra xung quanh. Tôi không nghĩ mình sẽ làm được việc gì thật vĩ đại để cống hiến cho đời trước khi chết, cứ nhạt nhòa như thế này. Có ai giống tôi không?

Vân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top