Em 30 tuổi, vui vẻ, thẳng thắn, ưa nhìn, trẻ hơn nhiều so với tuổi, ăn mặc sành điệu; quần áo giày dép của em rất nhiều và hợp mốt.

Tôi 33 tuổi, gần đây quen em thông qua mai mối. Đối với tôi đó không phải là vấn đề gì, thậm chí tôi còn thích vì có được cô bạn gái trẻ trung năng động. Vậy mà quen nhau gần nửa năm em không hề giới thiệu tôi với người nhà hay bạn bè.

Lúc đầu tôi nghĩ em ngại vì chưa thích hợp, gần đây tôi vô tình xem được tin nhắn em chat với bạn, đại khái bảo tôi ăn mặc quê mùa quá, không biết chăm chút vẻ ngoài nên em xấu hổ, không muốn giới thiệu tôi với bạn bè. Tôi bị sốc thật sự, đúng là bản thân không sành điệu và trẻ trung như em nhưng thấy mình ăn mặc không có gì để em phải xấu hổ khi đi bên cạnh. Tôi nên làm gì đây, nếu không nói rõ thì mất đi tự tôn đàn ông, còn nói thì tôi e khó tiếp tục mối quan hệ này. Tôi vẫn còn nhiều tình cảm với em, mong được các bạn tư vấn giúp.

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top