Tôi là nam, 35 tuổi, có hai người bạn (một nam một nữ) từ thời học sinh đến giờ gần 20 năm. Gia đình chúng tôi rất thân thiết, hai bạn kia là vợ chồng.

Tôi vô tình có chứng cứ gồm video, hình ảnh, tin nhắn bạn nữ ngoại tình khá lâu rồi. Tôi chủ động gặp và trao đổi với bạn rằng nên chấm dứt chuyện này, thú nhận với chồng đi; tôi sẽ không đưa bằng chứng cho chồng bạn. Ban đầu bạn đồng ý nhưng sau đó không làm theo thỏa thuận và năn nỉ tôi đừng cho ai biết.

Khi tôi không chấp nhận, bạn lại tìm cách mua chuộc tôi bằng tiền. Tôi không đồng ý, bạn quay ra đe dọa, đòi kiện tôi tội làm nhục người khác và truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Tôi chỉ dọa cho bạn tự thú nhận để vợ chồng bạn giải quyết nhẹ nhàng chứ không nỡ đưa các bằng chứng đó cho chồng bạn. Bạn nam rất yêu vợ, không có chứng cứ xác thực thì không tin vợ mình ngoại tình; còn nếu thấy những thứ đó bạn sẽ không kiềm chế được bản thân. Giờ bạn nữ quay ra đe dọa khiến tôi rất ghét, bản thân cũng chùn tay vì ngại dính đến pháp luật. Tôi phải làm sao đây?

Nguyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top