Một số lần tôi cằn nhằn để anh khỏi tặng nhưng anh lại thấy như có lỗi vì món đó tôi không thích, vì vậy tôi để anh mua gì thì mua.

Chúng tôi quen nhau ba tháng, anh 37 tuổi, tôi 32 tuổi. Anh không đẹp trai nhưng gọn gàng, chỉnh tề, sạch sẽ, khỏe mạnh và nam tính; ngoài ra anh còn giỏi, lương khá, quan tâm và yêu thương tôi nhưng tôi thấy hơi áp lực. Mỗi lần đến nhà tôi chơi anh luôn tặng món gì đó như nước hoa, túi xách, áo, mũ, sách, đồ trang trí, máy hút bụi, lọ cắm hoa, kể cả thực phẩm đông lạnh.

Tôi ở nhà riêng một mình nên muốn tối giản đồ đạc, anh cứ làm như tôi là người phải có quà mới được, trong khi tôi hoàn toàn ngược lại. Đi ăn ngoài lúc nào anh cũng đòi trả tiền, ăn nhà hàng hay ăn bụi cũng vậy, tự nhiên tôi thấy mình trở nên thừa thãi và ngột ngạt vì cái gì anh cũng tự thu xếp cả. Đặt tour đi du lịch anh cũng trả hết dù tôi muốn chia đôi, tôi trả hết thì anh không bao giờ nhận rồi. Tôi cũng mua đồ tặng lại nhưng anh tỏ ra không thích nên thôi.

Lương tôi khá nên không muốn nhận vật chất của người khác, khi đang tìm hiểu nhau lại càng không. Tôi nói ngụ ý như vậy, anh bảo tôi quá thận trọng, sao không cảm nhận được tình yêu của anh, sau đó giận tôi một tháng. Trong thời gian đó, tôi hơi nhớ anh nhưng cũng nghĩ nếu cứ muốn người này theo ý người kia mà không dung hòa, góp ý được thì thôi vậy. Rồi anh liên lạc lại và bảo không cần phải áy náy khi nhận đồ anh tặng, quen nhau rồi tìm hiểu tiến đến xa hơn nên anh thật lòng muốn gắn bó với tôi. Sau đó anh vẫn như vậy. Tôi hỏi tại sao anh thích tặng quà thế, anh nói chỉ thích vậy thôi. Tôi băn khoăn, nếu anh làm vậy vì lý do nào đó như muốn tăng tự tin bản thân hay muốn kiểm soát mối quan hệ thì có phải giữa chúng tôi có vấn đề không?

Hằng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top