Tôi là nữ, 25 tuổi, ngoại hình khá, công việc khá ổn, có năng lực, cơ hội thăng tiến, mắc chứng trầm cảm nhiều năm nay.

Tôi từng có bạn trai, từng quan hệ với người đồng giới, thích cảm giác gần gũi với nữ hơn nam. Tôi có thể có cảm tình và yêu thương bạn nam nào đó nhưng xu hướng tình dục lại là cùng giới. Tôi đau khổ, bế tắc và tự hỏi giới tính thật của mình là gì.

Hồi còn nhỏ, tôi từng bị người cùng giới lạm dụng tình dục thời gian dài. Nỗi ám ảnh đó đến giờ vẫn làm tôi đêm đêm giật mình thức giấc và đau khổ, sợ hãi, tự dằn vặt bản thân. Tôi đã tha thứ cho người đó, nghĩ có thể hồi còn nhỏ họ chưa ý thức được hoặc tò mò về tuổi dậy thì nên làm vậy với tôi thôi. Người ấy cũng không biết trong lòng tôi đau khổ như thế nào, có thể họ nghĩ lúc đó tôi còn nhỏ nên không nhớ gì, thực ra tôi nhớ tất cả và căm ghét chuyện này.

Gia đình tôi thuộc kiểu gia đình độc hại, tuổi thơ tôi ám ảnh về những trận đòn roi, chửi lộn và đánh lộn của cha mẹ, anh em trong nhà không thuận hòa. Khi tôi kể với mẹ là mình bị trầm cảm, mẹ bĩu môi, nói do tôi đọc sách nhiều quá, học nhiều quá nên tưởng tượng thôi. Trong gia đình, cảm xúc của tôi không một ai để ý và tôn trọng. Hiện tại tôi đau khổ, không muốn tiếp tục cuộc sống nữa, mỗi sáng mai thức dậy lại tự hỏi tại sao mình phải sống như thế này. Rồi khi chuẩn bị làm điều dại dột nào đó tôi lại sợ hãi, muốn được nói chuyện với ai đó. Mong các bạn cho lời khuyên.

Phượng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top