Tôi là mẹ đơn thân, 42 tuổi, kế toán trưởng của một công ty nước ngoài. Sau khi ly hôn tôi gặp và bén duyên với một anh chàng.

Chúng tôi bằng tuổi, trùng hợp lại sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm; đến với nhau gần ba năm, tình cảm mặn nồng. Anh đã có gia đình nhưng tôi chấp nhận chịu thiệt, không đòi hỏi anh phải rời bỏ gia đình để chung sống với tôi. Có những chuyện tôi cảm thấy buồn lắm nhưng vì chữ "thương" tôi cho qua, miễn sao hai người bên nhau vui vẻ.

Một ngày, chồng cũ đến thăm con, xin ngủ lại; tình cờ anh đến thì bắt gặp chồng cũ tôi trên nhà. Tôi và chồng cũ không ngủ chung nhưng bạn trai cứ nói tôi ngoại tình, buộc tôi vào cái tội đó. Tôi biết mình cũng có lỗi, có nói với anh là vợ chồng không còn tình thì còn nghĩa, chồng cũ nhậu say, không cho ở lại nhỡ đi đường có chuyện gì thì sao. Càng nói anh càng cho rằng tôi qua mặt anh.

Anh muốn có cả tôi và vợ, không thể bên tôi những khi tôi trái gió trở trời. Tại sao anh không nghĩ những lúc đó mà cứ buộc tội tôi. Anh bảo không tha thứ cho tôi suốt cuộc đời này, thế nhưng tôi đâu có danh phận gì với anh mà anh lại làm tôi phải khổ như vậy? Tôi không thể buông được mối quan hệ này. Mong các bạn giúp đỡ.

Duyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top