Tôi và anh yêu xa gần năm tháng rồi. Khi tôi ra thăm thì phát hiện anh nhắn tin và rủ một bạn nữ đi cà phê.

Anh bảo biết bạn nữ đó tại quán rượu hay ghé, chủ quán cho số điện thoại nên về nhắn tin tìm hiểu, tâm sự chuyện công việc. Anh bảo không muốn tôi đau đầu chuyện công việc của anh nên đã tìm người để chia sẻ, lắng nghe.

Tôi giận anh nhưng rồi cũng cho qua, lâu lâu tôi hỏi còn nhắn tin với bạn đó không, anh bảo chẳng biết nói gì nữa. Tôi có số điện thoại của bạn nữ đó, đã hỏi bạn về anh. Bạn bảo lâu lâu chỉ nhắn tin về công việc, kiểu người lạ nên dễ dàng tâm sự thôi. Bạn cũng chụp tin nhắn cho tôi xem, bạn trai tôi gọi bạn là: "Nhỏ ơi, buồn quá" rồi kể những chuyện không vui (anh cũng kể cho tôi những chuyện đó).

>> Nghi ngờ bạn trai khi yêu xa

Tôi like hình của bạn nữ đó, bạn trai phát hiện ra và nói tôi. Tôi bực mình, hỏi sao anh lại quan tâm đến người ta như thế. Anh bảo không giấu gì tôi, với bạn gái kia chỉ là sự quan tâm kiểu bạn bè. Có phải bạn trai đang "dọn đường" để tán tỉnh bạn nữ kia không?

Trước đây chúng tôi từng chia tay một lần, trong thời gian đó anh có mua đồ uống và thức ăn cho người bạn nữ khác, đề nghị chở bạn qua quán nước anh làm sau khi tan ca và tối về đi ăn chung. Vì thế tôi khá mất niềm tin vào anh. Tôi phải làm sao đây?

Duyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top