Tôi 38 tuổi, có chồng và hai con. Ai cũng nghĩ gia đình tôi rất hạnh phúc nhưng sự thật chồng tôi đã ngoại tình.

Anh có người phụ nữ bên ngoài, yêu khá sâu đậm. Theo lời anh, đó là tình yêu đích thực. Khi tôi biết chuyện này anh đã hứa sẽ cắt đứt mối quan hệ ngoài luồng để về với gia đình. Sau nửa tháng tôi vẫn thấy anh chưa giải quyết xong vấn đề. Anh muốn tôi chấp nhận cuộc sống như vậy để nuôi con khôn lớn, cũng muốn được sống với tình yêu của mình. Anh thật tham lam và ích kỷ. Tôi không chấp nhận cuộc sống như vậy, muốn rõ ràng, yêu cầu anh lựa chọn. Sau đó anh quyết định từ bỏ gia đình.

>> Chồng ngoại tình rồi đòi ly hôn

Tôi quá đau lòng trước quyết định của chồng. Hôm sau chúng tôi thưa chuyện với gia đình hai bên, ba mẹ con tôi dọn ra ngoài sống. Sự việc xảy ra chưa được một ngày thì anh nhắn tin muốn ba mẹ con tôi quay về, không muốn các con khổ khi sống ở ngoài. Tôi biết anh chỉ quan tâm tới con thôi dù nói mong vợ con không khổ vì quyết định của anh. Tôi có nên cho chồng cơ hội không? Anh phản bội vợ, từ bỏ con, đặt niềm tin tiếp vào anh liệu có đúng? Tôi không còn tin lời nói của anh nữa. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top