Tôi có một con trai, chồng hơn vợ năm tuổi. Tôi là nhân viên hành chính, chồng có vị trí cao trong cơ quan.

Anh có quyền, có tiền lại điềm đạm, chững chạc, tôi hãnh diện lắm. Ở trong chăn mới biết chăn có rận, chồng không yêu thương tôi lắm, thế nhưng anh luôn làm tròn bổn phận người đàn ông trong gia đình, cho mẹ con tôi cuộc sống đủ đầy. Nhiều lúc tôi nghĩ anh vô tâm mà không biết anh đang yêu người khác.

Chúng tôi có căn nhà giá trị nhưng bỏ không, vị trí lại thoáng mát, anh thường đến đó và ngủ lại, tôi rất ít khi đến vì còn công việc và phải chăm lo cho các con. Đợt rồi anh đi công tác gần tháng, tôi có ghé xem nhà, sẵn gọi người quen lắp camara để lúc nào thích có thể xem. Không ngờ hôm rồi rảnh tôi mở coi, kéo tới lui lại thấy xe anh ghé buổi tối và đi cùng một cô gái.

>> Có ai hiểu đúng về ngoại tình

Tôi chỉ lắp camara ở cổng, thấy họ xuống xe, quấn quýt nhau ngoài cổng. Lấy nhau tám năm, chưa bao giờ anh cuồng nhiệt với tôi như thế. Tôi đau lắm, chụp lại gửi anh, anh xem rồi không nói gì. Tối đó anh về, hơi say, nói từ đầu đã không yêu tôi, giờ yêu người đàn bà đó. Anh bảo tùy tôi lựa chọn, một là ly dị, hai là chấp nhận anh qua lại với người kia. Anh sẽ đảm bảo cho mẹ con tôi về mặt tiền bạc, tôi không được làm to chuyện, ảnh hưởng công việc của anh.

Người đó tôi cũng biết, cô ta nhỏ hơn tôi hai tuổi, còn độc thân, cũng có chút nhan sắc, so với tôi thì ngoại hình cô ta thon gọn chứ không giống mẹ một con là tôi. Tôi giận dữ nhưng không dám làm gì chồng, điện thoại thì cô kia không bắt máy. Tôi nhắn tin chửi rủa, cô ta chỉ nhắn lại là sẽ chấm dứt với chồng tôi. Tôi chưa kịp mừng thì anh lại muốn ly dị, giờ phải làm sao để giữ được gia đình? Mong các bạn tư vấn giúp tôi.

Nguyệt

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top