Tôi 31 tuổi, thu nhập 50-60 triệu đồng mỗi tháng, đầu tư thêm và tích lũy từ nhiều nguồn đến nay có gần 20 tỷ đồng.

Tôi độc thân, đang ở nhà chăm sóc mẹ. Anh em trai đã xây nhà riêng và ở gần, họ cũng chưa lập gia đình. Cuộc sống hiện nay của tôi theo thứ tự sẵn có, khá đơn giản. Tôi thích nội trợ, nấu ăn, làm bánh, nấu sữa hạt... cuối tuần thường dành thêm thời gian để sơ chế và chuẩn bị việc này. Thi thoảng tôi cũng đi du lịch, từ thiện với bạn bè. Tôi còn một vài sở thích như đọc sách, trồng cây cảnh, buổi tối học thêm các lớp học yêu thích.

Trước đây tôi có cơ hội tìm hiểu vài người khác giới. Tôi từng biết cảm xúc vui vẻ, lãng mạn, rồi càng đi sâu càng thấy họ khác biệt, cuối cùng chia tay. Giờ tôi không có nhu cầu tìm tình yêu lãng mạn, không đặt nặng chuyện hôn nhân nữa. Bố mẹ khuyên tôi không lấy chồng vẫn nên có con để bầu bạn tuổi già.

>> Muốn xin con nuôi nhưng chồng không đồng ý

Trước giờ tôi thường làm từ thiện, trong đó có hay đến dạy học và tặng bữa ăn cho các bé ở một mái ấm tình thương. Sau nhiều lần gặp gỡ, tôi thấy nhớ và thương các bé ở đó. Tôi đang suy nghĩ sau này sẽ nhận một, hai bé về nuôi. Tôi hỏi mẹ, mẹ bảo tùy, xem như làm phước cũng tốt.

Hy vọng các bạn cho tôi thêm kiến thức, kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. Nếu sau này con hỏi, tôi có nên nói thật về hoàn cảnh của con? Tôi cần chuẩn bị tâm lý như thế nào cho con? Mong các bạn tư vấn giúp.

Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top