Chồng tôi đã làm gì để người tố cáo thù anh và cô gái kia như thế? Từ đó đến nay tôi không còn tin tưởng và tôn trọng chồng.

Tôi 37 tuổi, chồng 42 tuổi, vợ chồng kết hôn 10 năm và có hai bé một trai một gái, kinh tế ổn định, cuộc sống hôn nhân không có mâu thuẫn gì quá lớn. Một ngày, có nick ẩn danh trên mạng xã hội nhắn tin cho tôi, nói chồng tôi qua lại, tặng hoa và quà đắt tiền cho cô gái làm nghề massage để có tình một đêm.

Do tin nhắn rơi vào mục tin chờ nên tám tháng sau tôi mới đọc được. Tôi hỏi chồng trực tiếp về vấn đề này, anh nói đó là nơi massage lành mạnh, đã vào đó mấy lần nhưng sau thấy môi trường phức tạp, nhân viên nhắn vào số của anh nói xấu nhau nên anh không vào nữa. Khi ấy cũng là thời điểm dịch Covid đang diễn biến căng thẳng, phức tạp, các spa đều phải đóng cửa. Anh xin lỗi vì để tôi phải suy nghĩ, thề không làm gì có lỗi với vợ con.

>> Khinh thường chồng kể từ khi anh đi massage

Tôi không tin người tố hoàn toàn nên tự điều tra thêm một số thông tin. Chồng thừa nhận khi đến spa hay chọn kỹ thuật viên này, có kết nối với cô ấy qua mạng xã hội, lưu số điện thoại, đã hủy kết bạn cũng như xóa số thời điểm dịch Covid căng thẳng. Cũng vì cô gái này mà anh bị hack nick suốt bốn tháng, mất tài khoản một tháng và bị theo dõi sau khi lấy lại được tài khoản ba tháng. Sự việc này cũng trùng thời gian người tố nhắn tin cho tôi và chồng tôi trên mạng xã hội.

Tôi biết người tố là nam giả danh nữ và mục đích muốn trả thù cô gái massage cũng như chồng tôi, người đó còn cho tôi cả địa chỉ chỗ làm mới của cô gái kia. Chỗ spa chồng tôi tới là nơi massage lành mạnh, không có chuyện quan hệ tình dục hay kích dục tại chỗ. Tôi cũng không nhận được bất kỳ hình ảnh gì của người tố dù có hứa nếu họ cung cấp bằng chứng sẽ gửi tiền. Điều tôi thấy bị sỉ nhục là chồng kết bạn và lưu số điện thoại cô gái làm nghề massage. Trước giờ tôi không có thiện cảm với những cô gái làm nghề này, lại tin chồng đi tới chỗ spa lành mạnh nên không cản.

Tôi không thể thoát khỏi suy nghĩ có thể anh và cô kia đã có gì đó nhưng có người nhắn tin phá và nói xấu nên kịp dừng lại? Tôi nghĩ đến việc ly hôn. Mong cả nhà cho lời khuyên.

Dung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top