Tôi có hai cậu con trai bốn tuổi và chín tháng tuổi. Mọi chuyện sẽ êm đẹp nếu sáng nay tôi thử que không lên hai vạch.

Tôi 31 tuổi, chồng nhỏ hơn một tuổi. Tôi rất bối rối vì vừa đi làm lại chưa được bao lâu, hơn nữa mấy ngày trước tôi vừa uống thuốc tránh thai khẩn cấp, tiêm vaccine và bị nhiễm Covid mới khỏi được hai tuần. Trước khi tiêm vaccine tôi có gần gũi chồng và không dùng biện pháp tránh thai, một tuần sau đó tôi thử que chỉ có một vạch nên tuần sau tiêm vaccine luôn và lại dính Covid. Nếu nói cho chồng biết, anh sẽ kêu bỏ thai vì trước tôi cũng đùa như vậy.

>> Phân vân việc sinh con thứ ba

Vợ chồng tôi là công nhân, thu nhập tầm 20 triệu đồng mỗi tháng. Tiền sữa, tiền gửi cho con, ăn uống, thuê trọ... cũng ngốn gần hết số lương, chẳng dư được đồng nào, chưa kể có tháng lĩnh được ít hơn. Sinh bé thứ ba chúng tôi không thể lo tốt cho các con, bọn nhỏ sẽ chịu thiệt thòi. Chưa kể tôi bị nhiễm Covid rồi uống thuốc liệu em bé có bị ảnh hưởng gì không? Nếu nội ngoại biết chuyện, khả năng kêu tôi bỏ thai là rất cao. Sinh con ra mà chẳng có người hỗ trợ, tôi nghỉ làm chăm con sẽ không đủ sống. Phải làm sao đây, tôi rất rối, mong các bạn tư vấn và đừng chỉ trích tôi.

Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top