Tôi đã 'nhảy' bốn công ty, cũng đi đây đi đó công tác, đang có mức lương trong mơ của nhiều người, còn chuyện tình duyên lại không may mắn.

Tôi 31 tuổi, ở tuổi này mẹ tôi một nách ba con, làm lụng vất vả nuôi các con ăn học. Chị em tôi sinh ra từ làng, hiểu cái khổ của người làm nông ở miền núi xa xôi, quyết tâm học hành và có sự nghiệp để không khổ như bố mẹ. Có thể nói tôi tự lập từ nhỏ, chuyên tâm học hành, thi cử, được giải này giải kia, làm việc cũng được sếp đánh giá cao.

>> Vì thành đạt nên tôi khó lấy chồng

Người ta nói được này mất kia, tôi quá chuyên tâm vào sự nghiệp, lại hơi khó tính trong lựa chọn bạn đời nên đàn ông ngang tầm tôi họ quan tâm các em trẻ trung chứ đâu chọn bà già như tôi, con trai dưới tầm thì tôi lại không có hứng thú để tìm hiểu. Tôi xấu nên biết mình phải phấn đấu. Tôi khá bế tắc trong chuyện tình cảm, mong các bạn tư vấn.

Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top