Tôi 26 tuổi, bạn trai 28 tuổi, quen nhau hơn ba năm. Bạn trai thu nhập cao, hiền lành, nuông chiều tôi, không dính đến tứ đổ tường.

Tuy nhiên, tính cách anh lại quá trẻ con. Ngoài những lúc đi chơi với tôi, anh hầu như toàn ở nhà lắp ráp mô hình, xem anime, xem truyện. Anh ít bạn, bạn thân chỉ có đôi ba người. Tôi khuyên anh nên ra ngoài giao tiếp nhiều hơn để có thêm mối quan hệ, anh chỉ bảo: "Quan hệ nhiều để làm gì, chỉ cần có bạn tốt là đủ".

Khi qua phòng anh, tôi thấy toàn các mô hình lắp ráp game, phim hoạt hình, truyện tranh... Nói thật, mấy thứ vô bổ này tôi chỉ muốn ném đi, không thấy đẹp đẽ gì mà tốn tiền. Tôi nói anh nên vận động thể thao, anh bảo chỉ thích những môn thể thao trí tuệ, còn vận động tay chân anh lười lắm. Mọi người cho tôi xin ý kiến, vì mấy chuyện này mà tôi hay cãi vã với anh.

Hiền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top