Tôi 22 tuổi, bạn gái 19 tuổi, quen hơn nửa năm, duy trì mối quan hệ tốt đẹp cũng như có những định hướng lâu dài cho tương lai.

Em chia sẻ rằng từng quan hệ với ba tình cũ. Ban đầu, tôi không suy nghĩ gì về vấn đề này vì không quan trọng chuyện quá khứ. Gần đây, mỗi lần đề cập chuyện quan hệ là tôi suy nghĩ, cảm thấy khó chịu trong lòng nhiều. Em còn quá trẻ mà đã đi quá giới hạn với nhiều người như vậy. So sánh với tôi thì số người cũ của em nhiều hơn. Em có quá dễ dãi và thiếu trách nhiệm với bản thân? Em còn bảo từng "cắm sừng" tình cũ, điều này lại khiến tôi suy nghĩ hơn về mối quan hệ bền vững của cả hai.

>> Đi quá giới hạn với người không rõ thông tin

Nhưng tôi vẫn có suy nghĩ tích cực trong vấn đề này. Thứ nhất, em thành thật và dám chia sẻ chuyện quá khứ nhạy cảm này với tôi. Thứ hai, có khi lúc đó em quá non trẻ, chưa chín chắn trong chuyện tình cảm và chuyện quan hệ. Em tốt tính, đối xử tử tế với tôi.

Tôi yêu em, không muốn những suy nghĩ này ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ hai đứa, nhưng không thể ngừng suy nghĩ và luôn cảm thấy nhói lòng khi nghĩ tới. Có nên chia sẻ suy nghĩ của mình với em hay im lặng và học cách chấp nhận? Mong nhận được chia sẻ từ mọi người. Chân thành cảm ơn.

Huy

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top