Gia đình tôi khá cổ điển, sống theo kiểu xưa, khó khăn với chuyện yêu đương của con cái. Tôi quen nhiều người nhưng chưa dám công khai ai cả.

Thậm chí tôi còn bị quản lý, chưa bao giờ đi chơi với người yêu, thậm chỉ đi với bạn bè cũng chưa. Hồi đại học, tôi gặp biến cố trong tình yêu khi bị hăm dọa tung ảnh sexy để níu kéo. Tôi đã nói với mẹ vì sợ mọi chuyện sẽ đi quá xa, say đó mẹ quản lý tôi chặt hơn. Tôi nhắn tin với bạn cũng bị mẹ mắng vì cho rằng "đang kiếm trai". Tôi buồn, bế tắc, cũng hiểu do mình từng có lỗi lầm nên mẹ mới như thế.

Hiện tại tôi quen một người được 10 tháng. Anh luôn muốn công khai chuyện chúng tôi với bạn bè, đồng nghiệp. Tôi từ chối vì bị mẹ quản lý, không cho đi đâu. Từ tết đến nay, tôi phát hiện anh nhắn tin với cô gái khác. Anh đã khóc tại quán ăn nên tôi tha thứ.

>> Gia đình tôi ngăn cản khi biết bạn gái từng có thai

Gần đây, tôi lại phát hiện anh nhắn tin với một bạn mới ở công ty, hẹn đi làm chung nhưng đi hai xe. Lần này anh không khóc nhưng nói yêu tôi nhiều hơn những người trước đây, từng nghĩ đến tương lai, mẹ cũng muốn anh cưới sớm, anh muốn dẫn tôi đi mọi nơi. Còn hiện tại anh muốn tạm dừng chút, có vấn đề gì đó mà anh chưa tìm ra.

Tôi biết tất cả do mình, ban đầu anh muốn công khai, đi đâu cũng rủ tôi đi cùng mà tôi luôn từ chối (do gia đình nên tôi không dám công khai tình cảm với anh). Tôi bế tắc, stress, không biết phải làm sao, mong mọi người chỉ cho tôi cách giải quyết.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top