Tôi và em là đồng nghiệp. Em xinh đẹp, thông minh, giỏi, hơn tôi mọi thứ từ xuất thân gia đình, kinh tế, học thức, vị trí trong công ty.

Tôi ngưỡng mộ em từ lâu, coi em như thần tượng, em hoàn toàn không biết điều này. Tôi cứ thích em âm thầm trong ba năm. Cho đến đợt dịch Covid vừa qua, công ty thực hiện ba tại chỗ, tôi có cơ hội tiếp xúc nhiều với em, thổ lộ tình cảm và được em chấp nhận. Cả hai tìm hiểu và yêu nhau gần một năm. Trong quá trình yêu, chúng tôi hay cãi vã, đòi chia tay, vài ngày sau lại làm hòa. Dần dần tôi cảm nhận em không còn dành nhiều thời gian cho tôi nữa. Tôi cũng nghĩ là em chán rồi nhưng cố chấp không chịu buông tay em, sợ phải hối tiếc.

>> Tuần nào tôi và bạn gái cũng cãi vã

Chuyện bắt đầu căng thẳng từ khi công ty nhiều việc, em là quản lý nên bị áp lực và tôi hiểu điều đó. Một hôm em bảo sẽ "mất tích" mấy ngày để lấy lại cân bằng. Tính tôi hay suy diễn, cho rằng em đã chán nên tìm cách tránh né, để tôi tự buông bỏ. Trong ba ngày đó, vì không hiểu chuyện tôi đã nhắn tin nói lời cay đắng và đòi chia tay. Sau đó, em lừa tôi để cầm được điện thoại, xóa hết tin nhắn với ảnh hai đứa. Em bảo tôi không hề tôn trọng em, luôn suy diễn và áp đặt suy nghĩ lên người khác. Em xóa mọi thứ rồi hai đứa làm lại. Tôi sốc quá nên đã nói những lời cay đắng, có chút xúc phạm và lại đòi chia tay em. Em đồng ý, nói không muốn là "đồ chơi" của tôi nữa.

Em chặn mọi liên lạc, xóa kết bạn trên mạng xã hội. Giờ ở công ty em rất vui vẻ với người khác, coi tôi như kẻ thù. Tôi biết đã gây cho em tổn thương, xác định không cứu vãn được gì nữa nhưng muốn nói lời xin lỗi thật tử tế. Mọi người cho tôi lời khuyên được không, giờ khoảng cách giữa chúng tôi quá lớn.

Diệp

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top