Tôi 26 tuổi, làm việc tự do nên luôn có những suy nghĩ tự do, bay bổng, muốn phá bỏ những điều bản thân cho là vô lý.

Đôi khi tôi cũng chùn bước trước những thay đổi to lớn. Theo quan niệm của người Á đông, khi kết hôn với một người, việc xem tuổi không thể bỏ qua. Tôi tuổi Tí, người yêu tôi tuổi Mão. Theo các cụ nói là không hợp nhau, thậm chí có thể dẫn đến tuyệt mệnh. Tôi không quan tâm việc hợp nhau để giàu có nhưng nghe đến tuyệt mệnh lại thấy sợ.

>> Có nên tiếp tục quen nhau khi không hợp tuổi

Tôi sợ không phải cho mình là sợ cho người yêu. Tôi có thể chấp nhận hy sinh bản thân, nhưng không muốn người yêu bị tổn thương. Tôi cũng không thể vì tâm lý này mà chia tay với em được. Tôi muốn cả đời sẽ chăm sóc em, càng không muốn để em phải trở thành quá khứ của mình. Tương lai không ai có thể biết trước, tôi cần một bằng chứng thật về cặp đôi nào đó giống như chúng tôi mà đến giờ vẫn hạnh phúc. Chỉ có như vậy tôi mới thấy nhẹ nhõm phần nào. Mong được các bạn chia sẻ cùng tôi.

Quân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top