Tôi từng viết ba bài trên Hẹn hò, giờ đã tìm được một nửa và về chung nhà sau hai tháng tìm hiểu.

Một vài tháng sau dịch Covid bùng phát, Hà Nội phải giãn cách xã hội, tôi khăn gói về quê. Trong thời gian này tôi mới biết đến mục Hẹn hò trên báo VnExpress. Tôi gửi mail cho chuyên mục và nhận được nhiều thư phản hồi. Tôi cố gắng gửi lại mail để cảm ơn từng bạn.

Tôi luôn tâm niệm câu nói: "Đủ nắng hoa sẽ nở. Đủ yêu thương, hạnh phúc sẽ đong đầy". Tôi luôn tin ai cũng tìm được người phù hợp với mình và tôi đã tìm được. Điều kiện cần để bắt đầu một mối quan hệ là luôn chân thành, thật tâm, sau đó là đồng quan điểm. Hạnh phúc do chúng ta tạo ra và cùng nhau vun đắp mỗi ngày. Chúc những bạn chưa tìm được hạnh phúc hãy cứ vui lên, rồi hạnh phúc sẽ mỉm cười với các bạn.

Lam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top