Gia đình tôi có lô đất ngay trung tâm thành phố, năm 2017 tôi mua với giá 450 triệu đồng, giờ có người hỏi mua với giá 2,7 tỷ đồng.

Đây là tài sản có giá trị duy nhất của vợ chồng tôi. Chúng tôi dự kiến bán để trả 400 triệu đồng tiền nợ người thân, nợ này lúc nào có thì trả, không áp lực. Sau đó mua xe ôtô tầm 700 triệu đồng để có phương tiện che mưa nắng, đi lại cho thuận tiện.

Còn một ít tiền chúng tôi mua lô đất vùng ven tầm 1,5 tỷ đồng trở xuống, xem như của để dành. Tôi lo lắng, chưa biết phương án trên có mang lại lợi ích tốt nhất chưa, đầu tư như vậy liệu có khả quan? Hay tôi giữ lại miếng đất, chờ vài năm nữa tăng giá tiếp, bán sẽ tốt hơn? Mong các bạn tư vấn giúp để tôi có quyết định tối ưu nhất. Chân thành cảm ơn các bạn.

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top