Hai hôm nay tôi muốn ở lại công ty thật muộn, để khi về nhà chỉ tắm rửa rồi lăn ra ngủ cho vơi bớt nỗi buồn.

Tôi và em quen nhau qua mạng xã hội, trong thời điểm đỉnh dịch ở TP HCM năm ngoái. Sau thời gian tìm hiểu hơn một tháng, chúng tôi gặp nhau. Tôi và em cùng quê, hợp tuổi. Năm tháng sau đó, cả hai tiến tới hôn nhân. Mọi thứ êm đẹp vài tháng sau kết hôn. Sau đó, tính vợ tôi thay đổi, luôn tỏ ra khó chịu, cáu gắt, trẻ con. Tôi bỏ qua hết, luôn yêu thương và chiều em. Vậy mà càng lúc em càng khó tính.

Tính vợ luộm thuộm, đồ đạc hay vứt bữa bãi, chén bát tôi luôn phải rửa. Vợ nhỏ con, tôi luôn phụ em việc nhà, nội trợ, nấu ăn, giặt giũ... Đến khi tôi góp ý với vợ, em cáu và chửi bới tôi, tôi lại nhịn. Lắm lúc không nhịn được là vợ chồng lại cãi vã.

Tôi không bao giờ dùng vũ lực với vợ, cũng chẳng nói nặng lời. Vậy mà vợ chửi tôi bằng những lời thậm tệ, đuổi tôi đi. Tôi không biết làm sao để tình cảm vợ chồng tốt hơn.

Quân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top