Tôi gần 40 tuổi, lấy chồng muộn nên bé con mới gần ba tuổi. Tôi ly dị chồng hơn hai năm, đang sống cùng con.

Tôi không ai nương tựa nên phải mượn tiền giang hồ để có vốn buôn bán và nuôi con. Việc buôn bán ế ẩm và chi phí lên cao nên gần như tôi cạn kiệt sức lực, ba bé không giúp đỡ được, gia đình tôi gần như làm ngơ trước hoàn cảnh của hai mẹ con. Ngày nào tôi cũng la mắng và đánh bé, sau đó lại thấy day dứt và tự hành hạ bản thân. Tôi thương con mà không biết phải làm sao.

Tôi từng nghĩ mình không còn nữa thì con sẽ ổn định tâm lý và không bị ảnh hưởng bởi một người mẹ tồi tệ như tôi. Con tôi rất xinh xắn, hiểu chuyện và thông minh. Mỗi lần bé nói con yêu mẹ nhiều, con xin lỗi mẹ là tôi lại không đành lòng xa con. Nhiều lúc nghĩ quẩn, đến khi bình tâm lại tôi hối hận vô cùng. Có phải tôi bị trầm cảm hay do áp lực cuộc sống nên mới như thế?

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top