Chúng tôi gặp nhau một năm trước khi chat trên mạng. Tôi 22 tuổi, mang tâm hồn con gái nhưng thể xác lại là con trai.

Tôi tình cờ gặp anh sau một lần trò chuyện ngẫu nhiên. Anh bằng tuổi tôi, điềm đạm, lịch sự, rất tử tế. Chúng tôi tìm hiểu và quen nhau được một thời gian, anh ngỏ ý muốn cùng tôi tiến đến hôn nhân, anh tin cả hai sẽ hạnh phúc. Tôi với mặc cảm về bản thân đã trốn chạy khỏi anh. Sau bốn tháng không liên lạc, chúng tôi quay về với nhau.

Tôi kể hết về mình, thú nhận việc chưa chuyển giới. Tình cảm anh dành cho tôi cứ thế nhạt phai dần, trong khi lúc mới thú nhận thì anh nói sẵn sàng chấp nhận và bảo vệ tôi. Anh nói tình cảm dành cho tôi ngày một vơi đi, chỉ còn tình thương. Anh bảo nếu ngày đó tôi không rời đi, nói với anh sớm hơn thì mọi chuyện đã khác. Tôi nên làm gì để không mất anh, để chúng tôi không lạc nhau cả đời này?

Thuận

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top