Tôi là con trưởng, sau có em trai. Tôi cưới vợ sáu năm, được cha mẹ cho nhà, xe.

Vợ chồng tôi đang ở riêng, có con gái sáu tuổi. Chúng tôi có hai bất động sản và một ôtô, đều do ba mẹ cho. Căn nhà đang ở là ba mẹ cho trước khi tôi lấy vợ, một dãy nhà trọ được cho khi chúng tôi có con. Thu nhập vợ chồng tôi có được hoàn toàn từ dãy nhà trọ cho thuê, khoảng 50 triệu đồng mỗi tháng. Vợ từ khi có bầu sợ động thai nên nghỉ việc, ở nhà nội trợ. Hàng tháng tôi, đưa vợ 10-20 triệu đồng để lo việc nội trợ và học phí cho con (dịch bệnh con tôi ở nhà nhiều hơn đi học).

Mâu thuẫn giữa hai vợ chồng xảy ra khi vợ tôi bất hòa với em dâu. Vợ so bì ông bà nội thương cháu không đều, cho rằng em dâu khi dễ mình. Vì ghét em dâu, vợ cũng không muốn con mình chơi với cháu. Một lần, ba tôi dẫn cháu qua chơi (em trai tôi ở kế nhà ba mẹ), vợ lại xéo xắt, đuổi cháu về. Ba biết nên giận, ra về. Sau này ông cũng lạnh nhạt với vợ chồng tôi và cháu. Nếu bỏ qua chuyện đó thì gia đình tôi yên ổn, gia đình em trai cũng mới đi định cư. Từ đó, tôi không mặn mà việc đưa vợ về nhà ông bà nội, thỉnh thoảng tôi với con về thôi.

>> Em dâu có "ý đồ"

Ba giao tài sản cho vợ chồng em trai út mới cưới. Khi thấy vợ bất hòa với em dâu, tôi quyết định không tham gia quản lý hay có ý kiến về tài sản của ba mẹ nữa. Vừa rồi, vợ nhắc chuyện cũ, nói nhà nội bất công, cho em nhiều hơn anh. Vợ muốn tôi tuyệt giao anh em. Vợ còn nói tôi mua thêm nhà để kinh doanh rồi lấy cớ xin thêm bên nội. Trước khi vợ bất hòa với em dâu, tôi luôn lo việc nhà nội chu toàn nhất có thể, giao tiếp anh em tốt, vợ tôi cũng chu toàn việc nội trợ. Đến bây giờ, tôi vẫn muốn hàn gắn chuyện hai chị em dâu.

Vợ cực đoan, không kiềm chế, bảo bênh em thì cứ giết vợ, đang đi xe lại mở cửa nhảy ra đường. Tôi bực có buông lời mày tao và chê vợ tệ. Giờ tôi có ý định ly hôn, không biết có đúng không? Con gái rất quấn tôi. Mong quý độc giả chia sẻ.

Luân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top