Đến giờ là chín năm vợ chồng tôi sống chung với mẹ vợ. Bà sợ bẩn, sợ vi khuẩn, sợ con người.

Đối với bà, ba tháng không ra khỏi nhà là bình thường. Tôi làm việc gì cũng rửa tay theo ý bà, vợ tôi làm mọi việc của phụ nữ cho bà từ khi bà 44 tuổi như đi chợ, nấu ăn... Bà chỉ việc ở nhà coi nhà, rửa tay ngày 7-10 lần, mỗi lần rửa từ 15 đến 60 phút sau khi làm bất cứ việc gì như thắp hương, quét nhà, rửa chén...

Tôi xung đột với bà liên tục về vấn đề này vì tôi phải ra ngoài làm việc, đi công tác, đi chơi, đi đâu về bà cũng đều bảo bẩn. Đến nay tôi sức cùng lực kiệt, thương vợ con, không thể sống thế này mãi được. Thế nhưng chúng tôi phải ở cùng để chăm bà dù vợ chồng mới mua nhà, đất của ba tôi cũng có, tài sản vợ chồng có khoảng 2-3 tỷ đồng. Chắc tôi không ở chung được nữa dù rất thương bà và vợ thích có bà bên cạnh. Mong các bạn cho tôi lời khuyên để gia đình tôi tốt hơn khi sống chung cùng người sợ bẩn như bà.

Hiển

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top